Cách làm cho da mặt đẹp tại nhà

Lời khuyên chăm sóc da và điều trị da để tránh và làm giảm nếp nhăn da không chỉ thuộc về những cửa hàng vẻ đẹp hoặc quán rượu. Bạn cũng có thể có điều trị chăm sóc làn da của bạn trong sự thoải mái của nhà bạn. Những vẻ đẹp và các biện pháp khắc phục hậu quả nhà chăm sóc da là gì? Dưới đây là một số phương pháp hữu ích mà bạn có thể sử dụng:

1. Bột yến mạch với lòng đỏ trứng gà:

Có, bạn đọc nó đúng, ngoài ăn oatmeals của bạn, bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm giảm nếp nhăn và các tạp chất trên khuôn mặt của bạn. Chuẩn bị một dán khuôn mặt từ yến mạch Quaker của bạn bằng cách ngâm 4 muỗng canh đầy yến mạch trong 2 cốc nước sôi. Trộn cho đến khi bạn đạt được sự thống nhất mong muốn. Nó không phải là quá dày hoặc quá mỏng. Thêm 3 phần của lòng đỏ trứng và trộn đều. Nằm xuống và đặt một miếng vá mắt. Áp dụng hào phóng dán yến mạch trên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Concoction Đây là giàu collagen và vitamin B, tốt cho làn da sáng và khỏe mạnh. Bạn giảm xu hướng của bạn để có nếp nhăn sớm. Này là dành cho da bình thường.

2. Dưa chuột trên mắt

Bạn có quầng mắt vì đêm mất ngủ do thời hạn và nhiệm vụ. Loại bỏ những quầng mắt bằng cách cắt hai lát dưa chuột hình bầu dục và đặt chúng trên cả hai mắt để làm giảm mệt mỏi cho mắt và giảm tối đen dưới mắt. Nằm xuống với các bản vá lỗi dưa chuột trên đôi mắt của bạn trong khoảng 2-4 giờ. Làm điều này mỗi đêm và bạn sẽ làm giảm những quầng thâm dưới mắt của bạn.

3. Mật ong mặt nạ

Nếu da của bạn khô, sau đó thử bằng cách sử dụng mật ong như là một mặt nạ trên khuôn mặt. Nằm xuống và áp dụng mật ong hào phóng trên khuôn mặt của bạn. Bạn cũng có thể tắm với mật ong để cung cấp cho dầu tự nhiên cho toàn bộ cơ thể của bạn. Trong thời gian xa xưa, nữ hoàng Ai Cập trong phòng tắm mật ong nơi họ đắm cơ thể và khuôn mặt của họ trong mật ong để giữ gìn vẻ trẻ trung của họ. Bạn có thể thay đổi thứ hỗn hợp bằng cách trộn mật ong với lòng đỏ trứng.

4. Bùn mặt nạ

Nếu da của bạn nhờn, bạn có thể sử dụng mặt nạ bùn. Sử dụng bùn mà thợ gốm sử dụng để tạo ra các chậu đất sét. Người khác sử dụng bùn cánh đồng sạch sẽ và đồng bằng. Bạn có thể áp dụng triệt để bùn trên khuôn mặt của bạn và sau đó cho phép ở một hay hai giờ. Thường xuyên ứng dụng sẽ loại bỏ những điểm dầu trên khuôn mặt của bạn và thậm chí ra khỏi nhược điểm.

5. Bột yến mạch rửa mặt

Bạn cũng có thể sử dụng bột yến mạch của bạn dán như là một chà trên khuôn mặt. Chà xát toàn bộ khuôn mặt của bạn với hỗn hợp bột yến mạch, tránh vùng mắt. Rửa sạch với nước ấm để mở các lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn ăn sâu hoặc sâu xa và mụn đầu đen. Không sử dụng xà phòng khắc nghiệt trên khuôn mặt của bạn bởi vì nó sẽ loại bỏ các loại dầu tự nhiên. Sau khi rửa bột yến mạch với nước ấm, rửa lại bằng nước lạnh để đóng các lỗ chân lông.

Chăm sóc thêm khuôn mặt của bạn không cần phải đắt tiền. Tất cả những gì bạn cần là một số biện pháp khắc phục nhà rẻ tiền và bạn có thể đạt được điều đó làn da sáng vẻ đẹp cửa hàng cung cấp cho bạn.

Tanner thường xuyên blog về thủ thuật chăm sóc da. Nghiên cứu của ông đã khiến ông bắt đầu nhiều cuộc thảo luận trên các trang web phổ biến nhất đánh giá kem chống nhăn.

Điều Nguồn: http://EzineArticles.com/3917481

Leave a comment